วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แจกไฟล์ทำโปสเตอร์แนวลูกทุ่งครับ ต้นฉบับหนูภารวิเศษศิลป์




ไฟล์นี้ผมเอามาปรับรูปแบบ ทำโปสเตอร์และเว็บไซด์ครับ เผื่อท่านใดเอามาดูเป็นไอเดียการออกแบบได้ครับ 
..หลายๆท่านอาจจะคิดหรือคาดไม่ถึงว่า การออกแบบง่ายนิดเดียว เพียงแค่เราจินตนาการสักนิดนึง
อย่ายึดติดกับรูปแบบเดิมๆ อย่ามองงานคนอื่นสวยเกิน จนตัวเองต้องกังวล ออกแบบอย่างสบายใจ อย่ากังวลครับ  แค่นี้ ไอเดียของคุณก็กระฉูดแล้วละครับ

สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่นี่ครับ
 logoweb

รหัสผ่านสำหรับการแตกไฟล์คือ : www.nhooparn.com
ผมอาจจะครอบลิงค์นะครับ อย่างน้อยก็ช่วยคลิก รอเวลาสัก 5 วินาที  ...ถือว่าช่วยค่าออกแบบเพื่อเป็นแนวทางแล้วกันครับ (บางคนหวังแต่ได้ ผมอยากให้มีน้ำใจช่วยๆกันไปครับ เหมือนที่ผมเอามาแจกฟรี)
By Nikorn

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น