วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556




ได้มีโอกาสออกแบบงานให้กับ สสอ.เมืองขอนแก่น.ช่วงก่อนปีใหม่..ไฟล์ PSD cowboynight แบบเรียบง่าย ขนาดไฟล์ (49.8 M)
เลยมีไฟล์มาฝากพี่ๆน้อง จริงไฟล์เหล่านี้ผมทำเป็นผลิตงาน ไวนิล..ขนาดใหญ่มาก 3 x 6 เมตร ..
แต่ผมเอามารีไซด์ เพื่อทำเป็นแนวทาง  แต่นำไปขยายก็ได้นะ ไฟล์ไม่แตกแน่นอน 
...
ลองดูครับ ...แจกพี่ๆน้อง เพื่อเป็นแนวทางการศึกษา เป็นไฟล์ PSD ครับ 



ดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่นี่ครับ  2 ช่องทางการดาวน์โหลด

 download from mediafire              download one 2 up

รหัสผ่านสำหรับการแตกไฟล์คือ : free-psd-ai.blogspot.com
ผมอาจจะครอบลิงค์นะครับ อย่างน้อยก็ช่วยคลิก รอเวลาสัก 5 วินาที  ...ถือว่าช่วยค่าออกแบบเพื่อเป็นแนวทางแล้วกันครับ (บางคนหวังแต่ได้ ผมอยากให้มีน้ำใจช่วยๆกันไปครับ เหมือนที่ผมเอามาแจกฟรี)

By Nai korn

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น